“การพัฒนาคุณภาพการบริการและเสริมสร้างทัศนคติเชิงบวก ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง”

Published on Monday, March 14, 2022

“การพัฒนาคุณภาพการบริการและเสริมสร้างทัศนคติเชิงบวก ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง”

โครงการอบรมบุคลากร เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพการบริการและเสริมสร้างทัศนคติเชิงบวก ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง” โดยมีวัตถุประสงค์ให้บุคลากรสำนักงานสภามหาวิทยาลัยมีสมรรถนะการทำงานตามภารกิจหลักที่พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงไปสู่ Next normal  โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ 2 ท่าน ได้แก่ ผศ.ดร.พิมพาภรณ์ บุญประเสริฐ และ รศ.ดร.ฉัฐวีณ์  ศิริสิทธิ์อรรถ  อาจารย์ประจำคณะมนุษยศาสตร์ ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายและฝึกปฏิบัติการ  (ภายใต้การป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19) 

Comments (0)Number of views (219)
Print